Cài lại Teamviewer khi bị lỗi "server has been denied"


Những trường hợp bị lỗi này thường là do các bạn đã nhập key serial bị block. Dẫn đến Teamviewer khóa luôn địa chỉ MAC của card mạng LAN hoặc Wireless của bạn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gở bỏ và cài đặt lại Teamviewer mà không còn bị cảnh báo lỗi "Access to the teamviewer server has been denied" khi khởi động Teamviewer.

1. Trước hết các bạn cần gở bỏ hoàn toàn và sạch sẽ Teamviewer đã cài
Gở bỏ Teamviewer với phần mềm hỗ trợ gở bỏ ứng dụng. Chúng ta có thể sử dụng phần mềm "Your Uninstall". Các bạn download tại đây (Skip Ads giúp mình nhé)
- Các bạn làm theo các bước hướng dẫn như trong hình bên dưới để gở bỏ hoàn toàn Teamviewer


- Tiếp theo, các bạn xóa bỏ các "TeamViewer" trong "C:\Program Files" và "C:\Program Files (x86)" (nếu có)Bạn vào Registry Editor bằng cách nhấn phím "Windows + R" nhập vào "regedit". 
- Bạn tiến hành xóa bỏ Key (Folder) "TeamViewer" tại các vị trí sau: HKEY_CURRENT_USER/Software, HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE (nếu có)


2. Thay đổi địa chỉ MAC với Technitium MAC Address Changer v6 (FREEWARE)
Download và cài đặt phần mềm này vào. Bạn download phần mềm này tại đây (Skip Ads giúp mình nhé).
- Chạy phần mềm này lên và tiến hành làm theo hướng dẫn trong hình bên dưới


- Tải TeamViewer mới nhất tại đây (Skip Ads giúp mình nhé), và tiến hành cài đặt bình thường. Sau khi hoàn thành tiến trình cài đặt bạn sẽ không còn thấy thông báo "Access to the TeamViewer server has been denied".


3. Sau cùng ta tiến hành đổi lại MAC address cũ với Technitium MAC Address Changer v6
Trước hết bạn cần tắt TeamViewer


- Khởi động phần mềm Technitium MAC Address Changer và làm theo hướng dẫn trong hình


- Khởi động lại TeamViewer và tận hưỡng thành quả của mình.
Chúc các bạn thành công !




Post a Comment

Previous Post Next Post