Tạo trang trên Google+

Trang địa phương trên Google+ đặc biệt so với các danh mục trang khác vì chúng có các tính năng cho phép khách hàng dễ dàng kết nối với vị trí thực của doanh nghiệp đó. Ví dụ: trang địa phương bao gồm bản đồ vị trí của doanh nghiệp cũng như có địa chỉ, số điện thoại và giờ làm việc của doanh nghiệp.
-serif; font-size: 13px; line-height: 22px; margin-bottom: 1em; margin-top: 1em; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"> Trang địa phương cũng có chức năng giống như các trang Google+ khác -- bạn có thể tạo và quản lý các vòng kết nối, bắt đầu và tham gia hangouts cũng như chia sẻ các nội dung chẳng hạn như bài đăng và ảnh.
-serif; font-size: 13px; line-height: 22px; margin-bottom: 1em; margin-top: 1em; outline: 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline;"> Để tạo trang địa phương cho doanh nghiệp của bạn:
  1. Đăng nhập vào Google+ (bạn phải tạo một tiểu sử trên Google+ nếu bạn chưa có tiểu sử).
  2. Nhấp vào  Trang trong phần Trang chủ bên trái.
  3. Nhấp vào nút Tạo trang ở phía trên bên phải.
  4. Chọn danh mục Địa điểm hoặc doanh nghiệp địa phương.
  5. Nhập tên hoặc địa chỉ của doanh nghiệp của bạn và chọn doanh nghiệp của bạn nếu xuất hiện trong trình đơn thả xuống.
    1. Nếu bạn không nhìn thấy doanh nghiệp của bạn được liệt kê trong trình đơn, hãy nhấp Không, đây không phải là các doanh nghiệp của tôi hoặc Tôi đã nhập chính xác doanh nghiệp. Sau đó, bạn sẽ sau đó được nhắc nhở để nhập một số chi tiết cho doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo rằng bạn nhập một địa chỉ đường phố chính xác, đầy đủ và một số điện thoại có thể liên lạc trực tiếp với doanh nghiệp của bạn.
    2. Sau khi hoàn tất thông tin về doanh nghiệp của bạn, nhấp vào Gửi.
Bạn sẽ có một hoặc hai tùy chọn xác minh: Bạn cũng có thể chọn bỏ qua xác minh và trở về trang tổng quan của trang tạihttps://plus.google.com/dashboard để hoàn tất quá trình này sau.
Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể cập nhật tên của doanh nghiệp cho đến khi quá trình xác minh hoàn tất.

Google

Post a Comment

Previous Post Next Post